CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN TẠI NHÀ?

– Đơn hàng >200K: Hỗ trợ tối đa 40K

– Đơn hàng <200K: Trả phí theo đơn vị vận chuyển

THỜI GIAN VẬN CHUYỂN

– Tuyến nội thành Hà Nội: giao hàng trong vòng 1-2 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua SMS/email.

– Tuyến ngoại thành Hà Nội: giao hàng trong vòng 1-3 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua SMS/email.

– Tuyến nội thành TP.HCM: giao hàng trong vòng 1-4 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua SMS/email.

– Tất cả thành phố khác: giao hàng trong vòng từ 5-6 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua SMS/ email.

Lưu ý: Thời gian giao hàng không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết. Đối với những chương trình sale lớn hoặc do điều kiện thời tiết bất ổn, thời gian trên có thể thay đổi so với dự kiến.

ĐƠN HÀNG ĐƯỢC GIAO TỐI ĐA MẤY LẦN?

Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp. Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ hủy).

KIỂM TRA TÌNH TRẠNG ĐƠN HÀNG

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:

– Sử dụng MÃ ĐƠN HÀNG đã được gửi trong email xác nhận hoặc tin nhắn xác nhận để kiểm tra tình trạng xử lý đơn hàng tại website bongtaytrang.vn.

– Sử dụng MÃ VẬN ĐƠN đã được gửi trong email cập nhật để theo dõi chi tiết lịch trình và thời gian vận chuyển dự kiến.

– Sử dụng MÃ ĐƠN HÀNG đã được gửi trong email xác nhận hoặc tin nhắn xác nhận để thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng 1900 1263 nếu bạn có các câu hỏi khác.

KHI NHẬN ĐƠN HÀNG CÓ ĐƯỢC XEM SẢN PHẨM TRƯỚC KHI THANH TOÁN?

Bạn hoàn toàn có thể mở gói hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán hoặc trước khi vận chuyển rời đi.

Trong trường hợp bạn gặp vấn đề phát sinh hãy liên hệ ngay đến chúng tôi 1900 1263 để được hỗ trợ kịp thời.